| 1000402 | Practicum การทดลองสอน | 1 (0-2-1) |
| 1030301 | Educational Quality Assurance การประกันคุณภาพการศึกษา | 3 (2-2-5) |
| 1027101 | Teachers Professional ความเป็นครู | 3 (2-2-5) |
| 1030401 | Research for Learning Development การวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ | 3 (2-2-5) |
| 1028202 | Learning and Classroom Management การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน | 3 (2-2-5) |
| 1028201 | Curriculum Design and Development การออกแบบและการพัฒนาหลักสูตร | 3 (2-2-5) |
| 1029301 | Educational Innovation and Information Technology นวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศทางการศึกษา | 3 (2-2-5) |
| 1031301 | Psychology for Teachers จิตวิทยาสำหรับครู | 3 (2-2-5) |
| 1013101 | Language and Culture for Teachers ภาษาและวัฒนธรรมสำหรับครู | 3 (3-0-6) |
| 1027102 | Philosophy of Education ปรัชญาการศึกษา | 3 (3-0-6) |
| 1028203 | Local Curriculum Development การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น | 2 (1-2-3) |
| 1030201 | Learning Measurement and Evaluation การวัดและประเมินผลการเรียนรู้ | 3 (2-2-5) |
| 1000401 | Observation and Participation in School Practices การศึกษาสังเกตและการมีส่วนร่วมในสถานศึกษา | 1 (0-2-1) |
| 1023302 | Information Technology and Communication for Teacher เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสำหรับครู | 3 (2-2-5) |
| 1014306 | Scout Basic Unit Leader Training Course (B.T.C.) ผู้กำกับลูกเสือ - เนตรนารีสามัญขั้นความรู้เบื้องต้น | 2 (1-2-3) |
| 1027401 | Education for Sustainable Development การศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน | 3 (2-2-5) |
| 1014102 | Sex Education Around เพศศึกษารอบด้าน | 3 (2-2-5) |
| 1026301 | Inclusive Education การศึกษาแบบเรียนรวม | 3 (3-0-6) |
| 1029302 | Production and Presentation of Educational Multimedia การผลิตและนำเสนอมัลติมมีเดียเพื่อการศึกษา | 3 (2-2-5) |
| 1031102 | Personality and Adjustment Psychology จิตวิทยาบุคลิกภาพและการปรับตัว | 3 (2-2-5) |
| 1028301 | Skills for Science Teachers ทักษะสำหรับครูวิทยาศาสตร์ | 2 (1-2-3) |
| 1027402 | Seminar on Educational Problems and Trends สัมมนาปัญหาและแนวโน้มการศึกษา | 3 (2-2-5) |
| 1023301 | Computer Application in Learning Management การประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์ในการจัดการเรียนรู้ | 3 (2-2-5) |
| 1010166 | Thai Language for Teachers ภาษาไทยสำหรับครู | 3 (2-2-5) |
| 1019101 | English for Education ภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษา | 3 (2-2-5) |
| 1030302 | Application of Package for Educational Statistics and Research โปรแกรมประยุกต์ด้านสถิติและวิจัยทางการศึกษา | 3 (2-2-5) |
| 1026204 | English for Special Education Teachers ภาษาอังกฤษสำหรับครูการศึกษาพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1026410 | Research in Special Education วิจัยทางการศึกษาพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1026309 | Teaching Techniques for Children with Special Needs เทคนิคการสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1026411 | Seminar on Special Education สัมมนาทางการศึกษาพิเศษ | 3 (2-2-4) |
| 1026307 | Language Development of Children with Special Needs การพัฒนาทักษะทางภาษาของเด็กที่มีความต้องการพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1026205 | Assistive Technology for Children with Special Needs เทคโนโลยี สื่อ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1026101 | Introduction to Special Education ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการศึกษาพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1026206 | Testing and Assessment of Children with Special Needs การตรวจสอบและประเมินเด็กที่มีความต้องการพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1026102 | Psychology of Children with Special Needs and Moral Principles for Special Education Teachers จิตวิทยาเด็กที่มีความต้องการพิเศษ และ คุณธรรม จริยธรรมสำหรับครู การศึกษาพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1026103 | Early Intervention Services การให้บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม | 3 (2-2-5) |
| 1026308 | Community - Based Rehabilitation for Children with Disabilities การฟื้นฟูสมรรถภาพคนพิการโดยชุมชน | 3 (2-2-5) |
| 1026422 | Teaching Techniques for Children with Hearing Impairments เทคนิคการสอนเด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน | 2 (2-2-5) |
| 1026429 | Teaching Life Skills for Children with Visual Impairments การสอนทักษะการดำรงชีวิตสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการเห็น | 2 (2-2-5) |
| 1026437 | Vocational Preparation and Community Living for Children with Intellectual Disabilities การเตรียมอาชีพและการดำรงชีวิตในชุมชนสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา | 2 (2-2-5) |
| 1026346 | Introduction to Gifted Children ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเด็กที่มีความสามารถพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1026348 | Specific Intervention for Gifted Children การช่วยเหลือเฉพาะด้านสำหรับเด็กที่มีความสามารถพิเศษ | 2 (2-2-5) |
| 1026428 | Teaching Techniques for Children with Visual Impairments เทคนิคการสอนเด็กที่มีความบกพร่องทางการเห็น | 2 (2-2-5) |
| 1026443 | Teaching Techniques for Children with Learning Disabilities เทคนิคการสอนเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ | 2 (2-2-5) |
| 1026315 | Teaching Language for Children with Hearing Impairments การสอนภาษาสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน | 3 (2-2-5) |
| 1026323 | Introduction to Visual Impairments ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับความบกพร่องทางการเห็น | 2 (2-2-5) |
| 1026326 | Media and Special Equipment for Children with Visual impairments สื่อและอุปกรณ์พิเศษสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการเห็น | 2 (2-2-5) |
| 1026327 | Familiarization Skills with The Environment and The Movement of Children with Visual Impairments ทักษะการทำความคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมและการเคลื่อนไหวของเด็กที่มีความบกพร่องทางการเห็น | 2 (2-2-5) |
| 1026332 | Activities and Teaching Materials for Children with Intellectual Disabilities กิจกรรมและสื่อการเรียนการสอนสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา | 2 (2-2-5) |
| 1026341 | Curriculum Organizing for Children with Learning Disabilities การจัดหลักสูตรสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ | 2 (2-2-5) |
| 1026347 | Assessment and Identifying of Gifted Children การตรวจสอบและการคัดกรองเด็กที่มีความสามารถพิเศษ | 2 (2-2-5) |
| 1026435 | Teaching Techniques for Children with Intellectual Disabilities เทคนิคการสอนเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา | 2 (2-2-5) |
| 1026452 | Curriculum Development for Gifted Children การจัดหลักสูตรสำหรับเด็กที่มีความสามารถพิเศษ | 2 (2-2-5) |
| 1026321 | Life Skills for Children with Hearing Impairments การพัฒนาทักษะชีวิตสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน | 3 (2-2-5) |
| 1026338 | Introduction to Learning Disabilities ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ | 2 (2-2-5) |
| 1026350 | Media and Assistive Technology for Gifted Children สื่อและเทคโนโลยีสำหรับเด็กที่มีความสามารถพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1026444 | Music, Art, and Recreation Activities for Children with Learning Disabilities กิจกรรมดนตรี ศิลปะและนันทนาการสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ | 2 (2-2-5) |
| 1026319 | Promoting Activities Meaning Communication Skills for Children with Hearing Impairments กิจกรรมส่งเสริมทักษะการสื่อความหมายสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน | 3 (2-2-5) |
| 1026325 | Reading, writing and printing Braille การอ่าน เขียน และพิมพ์อักษรเบรลล์ | 2 (2-2-5) |
| 1026434 | Development of Communication and Social Skills for Children with Intellectual Disabilities การเสริมสร้างทักษะทางการสื่อความหมายและทางสังคมสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา | 2 (2-2-5) |
| 1026453 | Teaching Techniques for Gifted Children เทคนิคการสอนเด็กที่มีความสามารถพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1026314 | Audiology โสตสัมผัสวิทยา | 3 (2-2-5) |
| 1026317 | Auditory and Speech Training for Children with Hearing Impairments การฝึกฟังฝึกพูดสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน | 3 (2-2-5) |
| 1026320 | Media and Technology for Children with Hearing Impairments สื่อและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน | 3 (2-2-5) |
| 1026324 | Introduction to Low Vision ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการเห็นเลือนราง | 2 (2-2-5) |
| 1026331 | Curriculum Development for Children with Intellectual Disabilities การจัดหลักสูตรสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา | 2 (2-2-5) |
| 1026333 | Music and Art Activities for Children with Intellectual Disabilities กิจกรรมดนตรีและศิลปะสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา | 2 (2-2-5) |
| 1026339 | Screening Techniques for Children with Learning Disabilities เทคนิคการคัดกรองเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ | 2 (2-2-5) |
| 1026436 | Collaboration Between Families and Professionals of Children with Intellectual Disabilities การปฏิบัติงานร่วมกับครอบครัวและบุคลากรที่เกี่ยวข้องสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา | 2 (2-2-5) |
| 1026316 | Sign Language ภาษามือ | 3 (2-2-5) |
| 1026330 | Introduction to Intellectual Disabilities ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับภาวะความบกพร่องทางสติปัญญา | 2 (2-2-5) |
| 1026340 | Specific Intervention for Children with Learning Disabilities การช่วยเหลือเฉพาะด้านสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ | 2 (2-2-5) |
| 1026349 | Teaching Higher Order Thinking Skills for Gifted Children เทคนิคการสอนทักษะความคิดระดับสูงสำหรับเด็กที่ความสามารถพิเศษ | 2 (2-2-5) |
| 1026318 | Speech Correction for Children with Hearing Impairments การแก้ไขการพูดสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน | 3 (2-2-5) |
| 1026342 | Media and Technology for Children with Learning Disabilities. สื่อและเทคโนโลยีสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ | 2 (2-2-5) |
| 1026351 | Collaboration Between Professionals and Families of Gifted Children การปฏิบัติงานกับครอบครัวและบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับเด็กที่มีความสามารถพิเศษ | 2 (2-2-5) |
| 1026445 | Collaboration between Families and Professionals of Children with Learning Disabilities การปฏิบัติงานกับครอบครัวและบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ | 2 (2-2-5) |