| 1083701 | Assessment of Children with Special Needs การตรวจสอบเด็กที่มีความต้องการพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1083506 | Assistive Technology for Children with Disabilities เทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1081102 | Psychological and Social Aspects Concerning Persons with Special Needs จิตวิทยาเด็กที่มีความต้องการพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1083201 | Assessment of Exceptional Children การจัดการพฤติกรรมเด็กที่มีความต้องการพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1083325 | English for Special Education Teachers 2 ภาษาอังกฤษสำหรับครูการศึกษาพิเศษ 2 | 3 (2-2-5) |
| 1084901 | Seminar in Special Education สัมมนาทางการศึกษาพิเศษ | 3 (1-4-4) |
| 1082324 | English for one special education teacher ภาษาอังกฤษสำหรับครูการศึกษาพิเศษ 1 | 3 (2-2-5) |
| 1081103 | Ethical Values for Teachers of Children with Special Needs คุณธรรม จริยธรรม สำหรับครูการศึกษาพิเศษ | 2 (2-0-4) |
| 1082102 | Special Child Psychology การให้บริการช่วยเหลือระยะเริ่มแรก | 3 (2-2-5) |
| 1081101 | Introduction to Special Education ความรู้เกี่ยวกับการศึกษาพิเศษ | 3 (3-0-6) |
| 1084140 | Research in Special Education วิจัยทางการศึกษาพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1082105 | Integrating sensory การบูรณาการประสาทสัมผัส | 3 (2-2-5) |
| 1082101 | Language Development of Children with Special Needs การพัฒนาทักษะทางภาษาของเด็กที่มีความต้องการพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1083406 | Community Based Rehabilitation for Children with Disabilities การฟื้นฟูสมรรถภาพเด็กพิการโดยชุมชน | 3 (2-2-5) |
| 1083302 | Methocls of Teaching for Exceptional เทคนิคการสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1082301 | การสอนภาษาสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน | 3 (2-2-5) |
| 1083503 | Activities and Materials for Teaching Children with Mental Retardation กิจกรรมและสื่อการเรียนการสอนสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา | 3 (2-2-5) |
| 1082204 | ทักษะการทำความคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมและการเคลื่อนไหวของเด็กที่มีความบกพร่องทางการเห็น | 3 (2-2-5) |
| 1083304 | การสอนทักษะการดำรงชีวิตสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการเห็น | 3 (2-2-5) |
| 1083408 | การปฏิบัติงานร่วมกับครอบครัวและบุคลากรที่เกี่ยวข้องสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางสถิติปัญญา | 3 (2-2-5) |
| 1083705 | การตรวจสอบและการคัดเลือกเด็กที่มีความสามารถพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1083507 | กิจกรรมส่งเสริมทักษะการสื่อความหมายสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน | 3 (2-2-5) |
| 1083510 | สื่อและเทคโนโลยีสำหรับเด็กที่มีความสามารถพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1082304 | The curriculum for Children with Learning disabilities การจัดหลักสูตรสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ | 3 (2-2-5) |
| 1083407 | การแก้ไขการพูดสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน | 3 (2-2-5) |
| 1083501 | สื่อและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน | 3 (2-2-5) |
| 1082106 | การพัฒนาทักษะชีวิตสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน | 3 (2-2-5) |
| 1082213 | ความรู้เกี่ยวกับการเห็นเลือนราง | 3 (2-2-5) |
| 1083306 | Speech Correction การอ่าน เขียน และพิมพ์อักษรเบรลล์อังกฤษ | 3 (2-2-5) |
| 1083320 | Highor Leuel thinking skills and teaching leeachniques for children with special afilities เทคนิคการสอนทักษะความคิดระดับสูงสำหรับเด็กที่มีความสามารถพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1083405 | Guidance and Counseling Parents of Behavioral Disordered Chil การปฏิบัติงานกับครอบครัวและบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ | 3 (2-2-5) |
| 1083505 | Materials and Assistive Technology for Children with Disabil สื่อและเทคโนโลยีสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ | 3 (2-2-5) |
| 1082303 | Reading,Writing,and Typing English Braille การช่วยเหลือเฉพาะด้านสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ | 3 (2-2-5) |
| 1083307 | เทคนิคการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการเห็น | 3 (2-2-5) |
| 1083502 | สื่อและอุปกรณ์พิเศษสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการเห็น | 3 (2-2-5) |
| 1083402 | Rehabilita.for Crip. and Other Health Impaired Children การเตรียมอาชีพและการดำรงชีวิตในชุมชน สำหรับบุคคลที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา | 3 (2-2-5) |
| 1082306 | การจัดหลักสูตรสำหรับเด็กที่มีความสามารถพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1083410 | การปฏิบัติงานกับครอบครัวและบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับเด็กที่มีความสามารถพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1083319 | Techniques for screening children with Learning desafilities เทคนิคการคัดกรองเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ | 3 (2-2-5) |
| 1083318 | Sign Language ภาษามือ 2 | 3 (2-2-5) |
| 1083509 | Music, Art and Recreation Activities for Children with Learning Disabilities กิจกรรมดนตรี ศิลปะและนันทนาการสำหรีบเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ | 3 (2-2-5) |
| 1083303 | เทคนิคการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน | 3 (2-2-5) |
| 1082203 | ความรู้เกี่ยวกับความบกพร่องทางการเห็น | 3 (2-2-5) |
| 1083305 | Speech Correction การอ่าน เขียน และพิมพ์อักษรเบรลล์ไทย | 3 (2-2-5) |
| 1082210 | Introduction to Behavior Disorder Children ความรู้เกี่ยวกับปัญหาทางการเรียนรู้ | 3 (2-2-5) |
| 1082305 | การช่วยเหลือเฉพาะด้านสำหรับเด็กที่มีความสามารถพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1082205 | Teach. and Learn.Problems of Crip. and other Health Impaired Chil ความรู้เกี่ยวกับภาวะความบกพร่องทางสติปัญญา | 3 (2-2-5) |
| 1082201 | โสตสัมผัสวิทยา | 3 (2-2-5) |
| 1083401 | Guidance and Counselling Parents of the Mentally Retarded การฝึกฟัง ฝึกพูด สำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน | 3 (2-2-5) |
| 1083308 | การเสริมสร้างทักษะทางการสื่อความหมายและทางสังคมสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา | 3 (2-2-5) |
| 1082302 | การจัดหลักสูตรสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา | 3 (2-2-5) |
| 1083508 | กิจกรรมดนตรีและศิลปะสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา | 3 (2-2-5) |
| 1082215 | ความรู้เกี่ยวกับความสามารถพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1083321 | เทคนิคการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความสามารถพิเศษ | 3 (2-2-5) |