| 1026302 | Behavior Management for Children with Special Needs การจัดการพฤติกรรมเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1026303 | Learning Management of Special Education การจัดการเรียนรู้ทางการศึกษาพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1026201 | Early Intervention Services การช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม | 3 (2-2-5) |
| 1026205 | Sports Recreation and Alternative Therapy for Children with Special Education กีฬา นันทนาการและศาสตร์ทางเลือกสำหรับเด็กที่มีต้องการจำเป็นพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1026102 | Psychological Aspects of Children with Special Needs จิตวิทยาเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1026304 | Research in Thai for Children with Special Needs วิจัยทางภาษาไทยสำหรับเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1026204 | Basic Sign Language ภาษามือเบื้องต้น | 3 (2-2-5) |
| 1026202 | English for Special Education Teachers ภาษาอังกฤษสำหรับครูการศึกษาพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1026101 | Introduction to Special Education ความรู้ทางการศึกษาพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1026203 | Assistive Technology, Media and Accommodation for Children with Special Needs เทคโนโลยี สื่อ และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1026103 | Hygiene and Safety Education for Children with Special Needs สุขอนามัยและสวัสดิศึกษาสำหรับเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1026301 | Developing Speech Language and Communication Skills for Children with Special Needs การพัฒนาการพูด ภาษา และการสื่อความหมาย สำหรับเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1026305 | Communitybased Rehabilitation for Persons with Disabilities การฟื้นฟูสมรรถภาพคนพิการโดยชุมชน | 3 (2-2-5) |
| 1026104 | Identify and Assessment of Children with Special Needs การคัดแยกและประเมินเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1010203 | The Development of Thai Literature พัฒนาการของวรรณคดีไทย | 3 (2-2-5) |
| 1010106 | Principles of Thai Language หลักภาษาไทย | 3 (2-2-5) |
| 1010205 | Linguistics for Thai Language Teacher ภาษาศาสตร์สำหรับครูภาษาไทย | 3 (2-2-5) |
| 1010304 | Design and Production of Educational Media of Thai Language Learning Area การออกแบบและผลิตสื่อการศึกษากลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย | 3 (2-2-5) |
| 1010306 | Project and Seminar for Children with Special Needs โครงงานและสัมมนาภาษาไทยสำหรับเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ | 3 (2-2-5) |
| 1010208 | The Best Selected Literatures in Textbooks วรรณกรรมคัดสรรในหนังสือเรียน | 3 (2-2-5) |
| 1010207 | Literature and Creative Criticism วรรณกรรมกับการวิจารณ์อย่างสร้างสรรค์ | 3 (2-2-5) |
| 1010101 | Listening Watching and Speaking for Thai Language Teacher การฟัง การดูและการพูดสำหรับครูภาษาไทย | 3 (2-2-5) |
| 1010102 | The Study of Thai Literature. แนวทางการศึกษาวรรณคดีไทย | 3 (2-2-5) |
| 1010202 | The Development of Thai Language พัฒนาการของภาษาไทย | 3 (2-2-5) |
| 1010305 | Measurement and Evaluation of Thai Language Teaching in 21st Century การวัดและประเมินผลการเรียนการสอนภาษาไทยในศตวรรษที่ ๒๑ | 3 (2-2-5) |
| 1010105 | Writing for Academic Communication and Occupation การเขียนเพื่อการสื่อสารทางวิชาการและวิชาชีพ | 3 (2-2-5) |
| 1010303 | Learning Design of Thai Language การออกแบบการจัดการเรียนรู้วิชาภาษาไทย | 3 (2-2-5) |
| 1010104 | Reading, Thinking, and Developing Life การอ่านคิดพัฒนาชีวิต | 3 (2-2-5) |